Home » » บรูไน เตรียมต้อนรับคณะฮาเลย์ แรลลี่นานาชาติ

บรูไน เตรียมต้อนรับคณะฮาเลย์ แรลลี่นานาชาติ

Written By TripleTwoGunpla on วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 | 11:30




กรมพัฒนาการท่องเที่ยวร่วมกับตัวแทนจากกลุ่มผู้ขี่ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน (HOG) ประเทศบรูไน ร่วมกันแถลงรายละเอียดการเตรียมความพร้อมในการต้อนรับคาราวานมอเตอร์ไซค์จากกิจกรรม Southeast Asia Harley Owners Group (Seahog) Rally ครั้งที่ 2 ระหว่างงานแถลงข่าวที่จัดขึ้น ณ กรมพัฒนาการท่องเที่ยว กระทรวงอุตสาหกรรมและทรัพยากรพื้นฐาน บรูไน ว่า Harley Owners Group (HOG) Brunei Chapter ภายใต้การสนับสนุนจากกรมพัฒนาการท่องเที่ยว จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการต้อนรับคณะแรลลี่ดังกล่าวซึ่งประกอบด้วยสิงห์นักบิดฮาร์เล่ย์-เดวิดสันจากประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประเทศในแถบภูมิภาคเดียวกัน ประเทศในกลุ่มทวีปอเมริกา ประเทศในแถบยุโรป และกลุ่มประเทศในตะวันออกไกล รวมทั้งสิ้นราว 200 คน ซึ่งมีกำหนดจะแวะพักที่ประเทศบรูไนในวันที่ 19 พ.ย. นี้



ทั้งนี้ Mariani Hj Sabtu รักษาการผู้อำนวยการกรมพัฒนาการท่องเที่ยว เผยกับสื่อว่า การมาเยือนของคณะแรลลี่ในครั้งนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับบรูไนในการพัฒนาประเทศให้กลายเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับชาวต่างชาติ แม้ว่าการมาในครั้งนี้จะเกี่ยวเนื่องกับกิจกรรมมากกว่าจะเป็นการมาท่องเที่ยวโดยตรง แต่กิจกรรมเช่น Seahog Rallyก็นับเป็นผลประโยชน์โดยตรงสำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของบรูไนเช่นเดียวกัน

ด้าน Abd Malek Hamdani ผู้อำนวยการกลุ่ม Harley Owners Group (HOG) Brunei Chapter พร้อม Pg Joffren Pg Omar ผู้ช่วยผู้อำนวยการ กล่าวว่า คณะกรรมการร่วม Seahog ร่วมกับการท่องเที่ยวรัฐซาราวัก ประเทศมาเลเซียมีกำหนดจะจัดงาน Seahog Rally ครั้งที่ 2 ขึ้นที่เกาะบอร์เนียว ในวันที่ 15 – 23 พฤศจิกายน โดยมีกำหนดจะแวะมาเยี่ยมเยียนประเทศบรูไนซึ่งตั้งอยู่บนเกาะเดียวกันในวันที่ 19 พฤศจิกายน ซึ่งฝ่ายต้อนรับจากบรูไนได้เตรียมการจัดเลี้ยงมือกลางวันอันน่าประทับใจไว้ต้อนรับชาวคณะฯ

www.hd-playground.com
Share this article :

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น