Home » » "สโตนเนอร์" ลั่นทวงแชมป์คืน เฆเรซ

"สโตนเนอร์" ลั่นทวงแชมป์คืน เฆเรซ

Written By TripleTwoGunpla on วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555 | 18:12



เคซีย์ สโตเนอร์ แชมป์โลกโมโตจีพีคนปัจจุบัน สังกัดทีมเรปโซลฮอนด้า ประกาศเอาคืน ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดคู่แข่งจากค่ายยามาฮ่า ในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังทำได้เพียงอันดับที่ 3 ในการบิดสนามแรกที่ประเทศกาตาร์
      
       แชมป์โลกโมโตจีพี 2011 ที่แม้จะเป็นผู้นำมากรอบที่สุดในการแข่งขันโมโตจีพีสนามแรกของปีที่กาตาร์ ทว่า สุดท้ายแล้วจบการแข่งขันเพียงอันดับที่ 3 บนโพเดียมเท่านั้น โดยแชมป์ตกเป็นของ ฮอร์เก ลอเรนโซ จากยามาฮ่า และอันดับสองเป็น ดานี เปโดรซา เพื่อนร่วมทีม
      
       ล่าสุด ก่อนที่ศึกเวิลด์ จีพี สนามที่ 2 ของฤดูกาลจะเปิดฉากขึ้นที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน ในวันที่ 29 เม.ย.นี้ สโตเนอร์ ออกมาตั้งเป้าว่า “หลังจากผ่านความยากลำบากที่กาตาร์ เป้าหมายเดียวของผม คือ ต้องกลับไปชนะที่เฆเรซให้ได้ ในช่วงวินเตอร์เทสต์ เรามีผลงานดีที่สุดในการทดสอบ ซึ่งนั่นมันทำให้พวกเรามั่นใจว่าจะกลับไปทวงคืนโพเดียมอันดับหนึ่งกลับมาได้อย่างแน่นอน”
      
       พร้อมกันนี้ อดีตนักบิดทีมดูคาติ ยังพูดถึงแผนการในช่วงสุดสัปดาห์ของศึกสแปนิช จีพี ว่า “เราจำเป็นต้องแก้ไขข้อบกพร่องของรถที่ทำให้แพ้ยามาฮ่าในเรซที่แล้วให้ได้ และสิ่งสำคัญที่สุด คือ การทำเวลาในรอบควอลิฟาย ที่จะพลาดไม่ได้อีกแล้ว”


ที่มา : www.manager.co.th
Share this article :

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น