Home » » ร่วมสร้างรถในฝันออนไลน์กับโปรแกรม H-D1 by Harley Davidson

ร่วมสร้างรถในฝันออนไลน์กับโปรแกรม H-D1 by Harley Davidson

Written By TripleTwoGunpla on วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555 | 03:48


คุณเคยฝันที่จะได้ออกแบบและสร้างรถในฝันสักคัน แต่ไม่สามารถทำได้เพราะขาดปัจจัยสำคัญหลายๆ อย่างจนทำให้ต้องม้วนความฝันนั้นเก็บเข้ากรุหรือเปล่า?



แล้วไม่คิดว่ามันสุดยอดหรือ หากวันหนึ่งความฝันของเรากลับเป็นจริงได้เพียงแค่การท่องไปในโลกออนไลน์ก็สามารถ “สร้าง” มอเตอร์ไซค์ในแบบฉบับของเราบนเว็บไซค์สำหรับรถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะอย่างโปรแกรม H-D1 Factory Customization ของ Harley-Davidson

สำหรับการสร้างมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ในครั้งนี้สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิ๊กเข้าไปที่เว็บไซต์ www.harley-davidson.com จากนั้นเลือกที่หัวข้อ “H-D1 Customization” เพื่อนำไปสู่แท็บเมนูต่างๆ อาทิ Style, Fit, Function และ Performance ซึ่งจะช่วยให้การสร้างมอเตอร์ไซค์คันงามทำได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ในแต่ละส่วนก็ยังมีรายการชิ้นส่วนต่างๆ ของรถให้เลือกปรับแต่งอีกยาวเหยียดไม่ว่าจะเป็นรายการสี, แบบโครงสร้างสำเร็จรูป, ล้อสารพัดแบบ, รูปแบบเบาะนั่ง, handlebar, foot control, intake, ท่อไอเสีย และอีกมากมาย หรือในกรณีแต่งแล้วไม่พอใจ ทางฮาร์เล่ย์ฯ ก็ยังให้โอกาสลูกค้าสามารถยกเลิกการดำเนินการส่วนที่ไม่ชอบใจ แล้วเปลี่ยนไปเลือกใช้ตัวเลือกอื่นๆ ตามความต้องการได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ลูกค้าสามารถแต่งได้ตามใจชอบตั้งแต่หัวรถจรดปลายท่อเลยทีเดียว แถมเมื่อสร้างเสร็จแล้วก็ยังสามารถตั้งชื่อและบันทึกไว้ รวมถึงสามารถนำภาพของรถคันที่ตนเองออกแบบไปตั้งเป็นวอลเปเปอร์บนหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนได้อีกต่างหาก

จะน่าเสียดายอยู่บ้างก็ที่มอเตอร์ไซค์ที่ทางฮาร์เล่ย์ฯ เปิดโอกาสให้ปรับแต่งผ่านโปรแกรม H-D1 Customization มีเพียง Sportster 1200 เท่านั้น หรือในกรณีที่ลูกค้าอยากได้รถคันที่ออกแบบของจริงมาขับเล่น ก็สามารถสั่งทำได้เช่นกัน ส่วนราคาที่ต้องจ่ายจะเป็นเท่าใดนั้น ขึ้นอยู่กับการออกแบบ โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $10,299 หรือประมาณ 303,408 บาท


สำหรับผู้สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือทดลองออกแบบ Sportster 1200 Custom สไตล์คุณกันได้ที่ www.harley-davidson.com



ที่มา : hd-playground.com
Share this article :

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น