Home » » ลอเรนโซ เผยฟิตสุดๆ ตั้งแต่บิด โมโตจีพี มา

ลอเรนโซ เผยฟิตสุดๆ ตั้งแต่บิด โมโตจีพี มา

Written By TripleTwoGunpla on วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555 | 11:11

ฮอร์เก ลอเรนโซ อดีตแชมป์โลกโมโตจีพีปี 2010 สังกัดทีมยามาฮ่า เผยการเตรียมความพร้อมของตนเองและทีมงานเพื่อลุยศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2012 เข้าขั้นสมบูรณ์สุดขีดกว่าฤดูกาลที่ผ่านๆมา พร้อมตั้งเป้ากระชากแชมป์โลกมาจากคู่แข่งค่ายฮอนด้าให้ได้ในปีนี้

แม้ว่า เคซีย์ สโตเนอร์ นักบิดออสเตรเลียนจากทีมเรปโซลฮอนด้า ซึ่งมีดีกรีแชมป์โลกโมโตจีพีฤดูกาลล่าสุด จะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในการทดสอบรถครั้งล่าสุดของนักบิดรุ่นโมโตจีพี ทว่า ลอเรนโซ ในฐานนะผู้ท้าชิงจากค่ายยามาฮ่า ก็ยังมั่นใจถึงการขับเคี่ยวแย่งแชมป์โลกในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น
      
       โดย ลอเรนโซ ที่กำลังเตรียมตัวออกสตาร์ทโมโตจีพีฤดูกาล 2012 เผยถึงความพร้อมล่าสุดว่า "หลังจากผ่านการทดสอบครั้งล่าสุดที่เฆเรซ ทุกอย่างเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ผมพอใจกับความพร้อมของรถ M1 โดยเฉพาะการที่มันสามารถทำความเร็วได้อย่างคงที่ในทุกๆจุดของสนาม ซึ่งนี่คือจุดที่เราต้องการก่อนออกสตาร์ทปี 2012"
      
       พร้อมกันนี้ยอดนักบิดสแปนิชที่คว้าแชมป์โลกได้ในปี 2010 ยังพูดถึง สถาพร่างกายของตัวเองว่า "เป็นครั้งแรกที่ผมเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความไม่เป็นกังวลกับร่างกายของตัวเอง ผมรู้สึกว่าร่างกายของผมฟิตอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ขณะเดียวกันจากประสบการณ์ที่สั่งสมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ก็น่าจะทำให้ปีนี้เป็นปีที่ผมนั้นพร้อมมากที่สุดนับตั้งแต่ลงแข่งขันโมโตจีพีมา"
      
       สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2012 จะเปิดฉากสนามแรกกันที่โลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในรายการกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ไนท์เรซ ซึ่งรอบชิงชนะเลิศจะดวลความเร็วกันในช่วงดึกของวันที่ 8 เม.ย.ตามเวลาประเทศไทย

ที่มา : http://www.manager.co.th/Sport/
Share this article :

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น