Home » » Honda เปิดตัวสุดยอดบิ๊กไบค์ 6 รุ่นรวด

Honda เปิดตัวสุดยอดบิ๊กไบค์ 6 รุ่นรวด

Written By TripleTwoGunpla on วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 | 13:27

ฮอนด้า โชว์ศักยภาพผู้นำอันดับ 1 ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้ง เตรียมเผยโฉมสุดยอดบิ๊กไบค์นำเข้าจากต่างประเทศรวดเดียวถึง 6 รุ่น ยกทัพจัดเต็มแบบ Full Line-Up เป็นครั้งแรก ทั้ง Honda Goldwing (GL1800), CBR1000RR, NC700X, Integra, VFR1200F และ CRF250R พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษเกินห้ามใจ ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2012ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์นี้  ก่อนเปิดตัว Honda BigWing สุดยอดโชว์รูมและศูนย์บริการรถ Honda BigBike ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรม ภายในเดือนเมษายนนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ “The Destination for Riders” จุดหมายปลายทางของนักบิดที่สมบูรณ์แบบแห่งเดียวในเมืองไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.honda-bigbike.com



นายจิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในวงการรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ครั้งนี้ว่า “ตลาดรถจักรยานยนต์กลุ่มบิ๊กไบค์ในเมืองไทยมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหลัง เพื่อตอบสนองกระแสความต้องการดังกล่าว เราได้นำเข้า Honda BigBike จากต่างประเทศมาให้คนไทยได้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรกพร้อมกันรวดเดียวถึง 6 รุ่น พร้อมข้อเสนอและเงื่อนไขสุดพิเศษให้คนไทยได้มีโอกาสเป็นเจ้าของก่อนใคร ทั้งหมดนี้ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่ฮอนด้าจะเปิดตัว Honda BigWing ในเดือนเมษายนนี้”

สำหรับรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ทั้ง 6 รุ่นที่ฮอนด้าได้นำมาจัดแสดงประกอบด้วยรถระดับ Signature จำนวน 2 รุ่นได้แก่ Honda Gold Wing (GL1800) รถทัวร์ริ่งระดับตำนานกับความเป็นที่สุดของความหรูหราและ Honda CBR1000RR สุดยอดรถบิ๊กไบค์สายพันธุ์สปอร์ตที่คนไทยรอคอยมานาน พร้อมกันนี้ ฮอนด้ายังได้เผยโฉมรถบิ๊กไบค์โมเดลใหม่ๆที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด Dual-clutch Transmission (DCT) ที่ให้ทั้งความสนุกในการขับขี่จากสมรรถนะที่เหนือชั้น ทั้งยังประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าเดิมอีก 3 รุ่น ประกอบไปด้วย Honda NC700X (700cc.) รถ Crossover โมเดลใหม่ล่าสุดของโลก, Honda Integra (700cc.) สุดยอดรถ Big Scooter ที่ให้ความสบายในการขับขี่กับลุคแบบสปอร์ตเต็มขั้นและ Honda VFR1200F (1200cc.) ที่สุดของขุมพลังการขับขี่สไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่ง พร้อมกันนี้ ฮอนด้ายังได้เปิดตัว Honda CRF250R เอ็นดูโร่สายพันธุ์ดิบเพื่อคอ Off Road ตัวจริงลงสู่ตลาดอีกด้วย โดยฮอนด้าได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเข้ามาชมรถบิ๊กไบค์ทั้ง 6 รุ่น ให้ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของภายในงาน Bangkok Motorbike Festival 2012 ที่โซนเซ็นทรัลคอร์ด (โถงกลางลิฟท์แก้ว) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ดระหว่างวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2555
นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้เตรียมเปิด Honda BigWing โชว์รูมและศูนย์บริการ Honda BigBike ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรม ด้วยคอนเซ็ปต์ของการเป็น “The Destination for Riders” หรือจุดหมายปลายทางของนักบิดที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจในการขับขี่รถบิ๊กไบค์ ครบครัน มั่นใจ กับบริการแบบครบวงจรทั้งการขาย การบริการหลังการขาย การจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่ การจัดคอร์สฝึกอบรมสำหรับผู้ขับขี่บิ๊กไบค์โดยเฉพาะ และในอนาคตอันใกล้นี้ ทางฮอนด้าก็จะจัดให้มีบริการซื้อขายแลกเปลี่ยนเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย เพื่อให้เป็นที่สุดของสังคมผู้รักบิ๊กไบค์ตัวจริง เปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนเมษายนนี้ ติดตามรายละเอียดของโชว์รูมและศูนย์บริการ Honda BigBike เพิ่มเติมได้ที่ www.honda-bigbike.com






ที่มา : http://www.aphonda.co.th









Share this article :

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น