Home » » H-D แจ้งกิจกรรมใน Daytona Bike Week 2012

H-D แจ้งกิจกรรมใน Daytona Bike Week 2012

Written By TripleTwoGunpla on วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 | 13:31




ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน เตรียมเร่งเครื่องร่วมงาน Daytona Bike Week 2012 ต้อนรับฤดูแห่งการขับขี่ พร้อมขนสุดยอดมอเตอร์คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ Demo Rides, Custom Bike Show และ Street Party มาเอาใจพลพรรคคนรัก 2 ล้อกันอย่างเต็มที่ โดยจะจัดขึ้นบริเวณ Riverfront Park บนถนน Beach Street และที่ Daytona International Speedway
“เรารู้ว่า Daytona Bike Week เป็นเหมือนสัญญาณบ่งบอกการเริ่มต้นฤดูกาลแห่งการขี่มอเตอร์ไซค์ และฮาร์เล่ย์ฯ เองก็เป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลนี่มาตั้งแต่ต้น เราพร้อมเปิดโอกาสให้สิงห์นักบิดทั้งหลายได้เพลิดเพลินไปกับรถใหม่จากฮา ร์เล่ย์-เดวิดสัน ทั้งที่ Speedway และ Riverfront Park
บนถนน Beach Street เพราะเรารักที่จะได้เห็นสิงห์นักบิดทุกคนมีความสุขกับประสบการณ์การขี่ฮาร์เล่ย์ฯ” Steve Piehl, Director of Customer Experience แห่ง ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน กล่าว



สำหรับกิจกรรมภายในงานของฮาร์เล่ย์ฯ จะมีทั้งการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์, MotorClothes, H-D1 customization, Women’s Area, Muscular Dystrophy Association (MDA) raffle, H-D Insurance, H-D Visa, Willie G. merchandise, การจำหน่ายเครื่องดื่ม พร้อมจัดเตรียมที่จอดรถฟรีไว้คอยอำนวยความสะดวกทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 10 – 17 มีนาคม เวลา 9.00 – 18.00 น.
ที่สำคัญ งานนี้ทางฮาร์เล่ย์ฯ ยังขนมอเตอร์ไซค์เดโมของปี 2012 มาให้ทดลองขี่ ชมฟรีการแสดงรถมอเตอร์ไซค์ และการจัดแสดงรถฟอร์ด พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ใครสนใจก็แวะไปได้ที่ Daytona International Speedway ใกล้กับ the Intersection of Midway Avenue และ Richard Petty Boulevard ในวันที่ 10 – 17 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น.
นอกจากนี้ ฮาร์เล่ย์ฯ ยังร่วมมือกับ American Iron magazine ในการเป็นเจ้าภาพจัดงาน The Ride-In Custom Bike Show ที่ Beach Street ในวันที่ 14 มีนาคมอีกด้วย โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 9.00 – 12.00 น. พร้อมคิดค่าธรรมเนียมคนละ 10 เหรียญ เพื่อบริจาคให้กับ MDA และจะทำการประกาศรายชื่อและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศทั้ง 11 รางวัล โดย 3 บรรณาธิการดีเด่นจาก American Iron magazine หรือ Motorcycle Bagger magazine ในเวลา 16.00 น.
ด้านกลุ่ม H.O.G. ก็มีการเตรียมอีเว้นท์พิเศษเช่นกัน ไม่ว่าการจัดเตรียมที่จอดรถไว้ทั้งที่ Beach Street และที่ Speedway พร้อมกับสถานที่พิเศษอย่าง AT&T Recharge Area ที่เข้าได้เฉพาะสมาชิกกลุ่ม H.O.G. เท่านั้น และหลังจากจบกิจกรรม Ride-In Show ทางฮาร์เล่ย์ฯ ร่วมกับ the Blues Brothers Revue ก็ยังขอเป็นเจ้าภาพจัดสตรีทปาร์ตี้ที่ Beach Street แถมยังมีคูปองอาหารเครื่องดื่มไว้มอบให้กับสมาชิกชาว H.O.G. อีกด้วย
ทั้งหมดนี้เป็นเพียงกิจกรรมบางส่วนเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมทั้งหมดที่ทางฮาร์เล่ย์ฯ เตรียมไว้เอาใจชาว 2 ล้อทั้งหลายในงาน Daytona Bike Week 2012 ได้ที่ www.harley-davidson.com หรือ

ติดตามข่าวสารออนไลน์ได้ที่ www.harley-davidson.com/daytona

ทีมา : www.hd-playground.com
Share this article :

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น