Home » » ยามาฮ่า มีโอ 115i หัวฉีดใหม่ !!!

ยามาฮ่า มีโอ 115i หัวฉีดใหม่ !!!

Written By TripleTwoGunpla on วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 | 10:40

คลิกที่รูปเพื่อชมภาพใหญ่











เครื่องยนต์
แบบ เครื่องยนต์ 4 จังหวะ SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ
ปริมาตรกระบอกสูบ 113.69 ซีซี
อัตราส่วนกำลังอัด 9.30:1
กระบอกสูบ x ระยะชัก 50×57.9 มม.
ชนิดหัวเทียน NGK/CR6HSA
ระบบจ่ายน้ำมัน หัวฉีดระบบ YMJET-FI
ระบบจุดระเบิด TCI
ระบบคลัตช์ คลัตช์แห้ง ชนิดแรงเหวี่ยงหนีศูนย์กลางอัตโนมัติ
น้ำมันเชื้อเพลิง สตาร์ทมือด้วยระบบไฟฟ้า และสตาร์ทเท้า
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่วค่าออกเทน 91 หรือ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ค่าออกเทน 91 ขึ้นไป
ความจุน้ำมันเครื่อง 4.8 ลิตร
ระบบส่งกำลังขับ 0.8 ลิตร
อัตราการทดเกียร์ ออโตเมติก แบบสายพานตัววี (V-Belt)
อัตราทดชุดเฟืองท้าย 2.343-0.874:1
กรองอากาศ แบบกระดาษ(แบบเปียก)
โครงรถ
ชนิดของเฟรม เฟรมเหล็กกล้าอันเดอร์โบน
มุมคลาสเตอร์/ระยะเทล 26.5°/ 100 มม.
กว้างxยาวxสูง 700×1,850×1,050 มม.
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ 745 มม.
ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง 130 มม.
ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ 1,260 มม.
น้ำหนักสุทธิ/น้ำหนักรวมน้ำมันเต็มถัง 87/93 กก.
ระบบกันสะเทือน
หน้า เทเลสโกปิค
หลัง ยูนิตสวิง
ระบบเบรก
หน้า ดิสก์เบรกลูกสูบเดี่ยว
หลัง ดรัมเบรก
ยาง
หน้า 70/90-14M/C 34P
หลัง 80/90-14M/C 46P
ระบบไฟ
ไฟหน้า 12 โวลต์ 32 วัตต์/32 วัตต์x1
แบตเตอรี่ แบบแห้ง
ที่มา : www.yamaha-motor.co.th


Share this article :

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น