Home » » ครบรอบ 100 ปี A.D. Farrow Co. Harley-Davidson

ครบรอบ 100 ปี A.D. Farrow Co. Harley-Davidson

Written By TripleTwoGunpla on วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 | 11:11


ขณะที่สำนักงานใหญ่ของฮาร์เล่ย์-เดวิดสันเตรียมจัดงานฉลองครอบรอบ 110 ปี อย่างยิ่งใหญ่ในปี 2013 ด้านตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ฮาร์เล่ย์ฯ ที่เก่าแก่ที่สุดในอเมริกาอย่าง A. D. Farrow Co. Harley-Davidson ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ฉลองครอบรอบ 100 ปี แห่งการก่อตั้งอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2012 ที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน

เรียกได้ว่าเพิ่งฉลองครอบรอบ 100 ปีแห่งการก่อตั้งกันอย่างยิ่งใหญ่ไปสด ๆ ร้อน ๆ ที่บลูสโตน (Bluestone) โดยมีบรรดาคนรักฮาร์เล่ย์ฯ ยกพลเข้าร่วมงานอนย่างล้นหลาม เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้เอง สำหรับ ตัวแทนจำหน่ายฮาร์เล่ย์-เดวิดสันที่ได้ชื่อว่าเก่าแก่ที่สุดในอเมริกา อย่าง A.D. Farrow Co. Harley-Davidson ซึ่งก่อตั้งโดยอัลเฟรด ดี. ฟาร์โรว์ (Alfred D. Farrow) หนึ่งในกลุ่มผู้บุกเบิกที่มีส่วนทำให้ Harley-Davidson Motor Company เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง

A.D. Farrow Co. Harley-Davidson เริ่มเปิดดำเนินกิจการตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ฮาร์เล่ย์ฯ ครั้งแรกในปี 1912 ที่เนลสันวิลล์ (Nelsonville) ในมลรัฐโอไฮโอ และย้ายกิจการมาที่เมืองโคลัมบัส (Colombus) ในมลรัฐเดียวกันในปี 1924 ก่อนที่เมืองโคลัมบัสจะกลายเป็นบ้านที่แท้จริงเมื่ออัลเฟรดพร้อมด้วยลิเลียนผู้เป็นภรรยาย้ายกิจการของพวกเขาอีกครั้งในปี 1941 โดยมาตั้งอยู่ที่ 491 บนถนน West Broad Street ในปี 1941 กระทั่งถึงปัจจุบัน ซึ่งนอกจากร้านที่เมืองโคลัมบัสนี้แล้ว A.D. Farrow Co. Harley-Davidson ยังมีสาขาอยู่ที่ central Ohio market ในเมือง ปาทัสกาลา (Pataskala), ซันเบอรี่ และอีกหนึ่งสาขาที่ NorthStar ที่ A.D. Farrow Co. Harley-Davidson แสนภาคภูมิใจพร้อมนำเสนอบริการแบบครบวงจรและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนเนื้อที่กว้างขวาง และการเดินทางที่สะดวกสบาย



นอกจากจะเป็นตัวแทนจำหน่ายเก่าแก่แล้ว A.D. Farrow ยังมีส่วนร่วมในงานอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ทั่วประเทศ รวมถึงงานการกุศลอีกด้วย พร้อมทั้งกวาดรางวัลต่างๆ มาแล้วมากมาย โดยเฉพาะรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง "Community Engagement Award” สมกับความพยายาม ความมุ่งมั่น และความทุ่มเทตลอด 1 ศตวรรษที่ผ่านมา กับตำนานการเป็นตัวแทนจำหน่ายฮาร์เล่ย์-เดวิดสันที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมประวัติศาสตร์ 100 ปี ของ A.D. Farrow Co. Harley-Davidson ได้ที่ www.adfarrow.com






ที่มา : http://hd-playground.com



Share this article :

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น